แชร์ประสบการณ์เกือบล้าน!!

 สวัสดีค่ะวันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์เกือบล้าน!! ไม่ใช่เงินนะ แต่เป็นหัวเนี่ยแหละค่า555
แต่กว่าจะหายมันก็ต้องใช้เวลา ของนุ๊กประมาณ 5 เดือนเลยค่ะถึงดีขึ้น แต่ภายในระยะเวลา 1-4เดือนก็เห็นผลดีขึ้นเรื่อยๆนะ ล่าสุดที่จะทำให้ล้านจริงๆคือนุ๊กไปกัดสีผมมาค่ะ วันนี้เลยอยากจะมาแชร์สิ่งที่พานุ๊กรอดจากการเกือบล้านค่า


ตัวแรกที่ทานจะเป็น Verena 11X



ตัวนี้จะมี Biotin เป็นตัวช่วยหลักเลยในการลดการขาดหลุดร่วงของผม

ลดการอักเสบของหนังศรีษะ บำรุงผม ช่วยทำให้ผมหนาเงางาม ยาวไว ไม่อยากจะให้ดูรูปก่อนที่นุ๊กจะกลับมาผมหนาเลยค่ะ อ๊ายอาย55555
นอกจากนี้แล้วคนที่ผมบาง ผมแตกปลาย หรือผมกัดสีบ่อยๆ ก็สามารถทานได้ค่ะ เป็นฟิลบำรุงผม
วิธีการทานก็ง่ายๆ แนะนำทาน 1-2แคปซูล วันละะ1ครั้งหลังอาหารทันที


ต่อไปจะเป็น 11X REVITALIZING HAIR SPRAY



อ่ะนอกจากเราจะทานแล้วเราก็ต้องมีสเปรย์บำรุงผมที่มาสารสกัดมาจากโสม มีโปรเคราติน ที่ช่วยปกป้องและฟื้นฟูผม นอกจากนี้จะช่วยบำรุงผมให้ผมสุขภาพดี ปรับสภาพผมให้นุ่ม เวลาหวีไม่พันกัน
เวลาใช้ก็ฉีดลงบนหนังศรีษะ บนผมที่แห้งหรือเปียกหมาดๆ แล้วไม่ต้องล้างออก ใช้ดืทุกวัน ปกตินุ๊กจะเน้นฉีดไปที่โคนผมหลังสระผมเสร็จแล้วเป่าเลยค่ะ


ตัวสุดท้ายจะเป็น Instant Biotin CDZ ตัวนี้จะมีส่วนผสมจากสารสกัดดอกอัญชัญ  ผงน้ำผึ้ง วิตามินซี และไบโอตินค่ะ  หากใครกังวลว่าทานยาก ขอบอกว่ารสชาติทานง่ายมากกก ตัวนี้กินวันละ 1 ซอง ระหว่างวันได้เลยค่ะ จะเช้า กลางวัน หรือเย็นก็ได้หมด
 

 
สาเหตุหลักของผมร่วงอาจจะไม่ใช่แค่กัดสีผม
นุ๊กใช้ทั้ง 3 ตัวพร้อมกันเป็นประจำ เลยทำให้เส้นผมกลับมาแข็งแรง ยาวเร็ว นอกจากนี้ต้องพักผ่อนให้เพียงพอ ไม่เครียด จะเป็นส่วนช่วยให้ผมกลับมาสุขภาพดีได้เร็วขึ้นค่า
 


ปล. อย่าลืมอ่านคำเตือนข้างกล่องก่อนทานแต่ละอย่างน้าาาาา








ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Sure plus ตัวช่วยสำหรับคนกินเก่งแต่ขี้เกียจออกกำลังกาย

กินง่าย ถ่ายคล่องด้วย NUUI Fiber รับรองซองเดียวเอาอยู่‼️

Review : แผ่นแปะสิว Anscare กันน้ำ บางเนียน ไม่โป๊ะแน่นอน!!